Tài liệu này thảo luận bốn chủ đề quan trọng. Trước hết là xem xét chi tiết những chức năng, hoạt động và trách nhiệm của giám đốc bán hàng khu vực. Kế tiếp xác định những tiêu chuẩn mà ban giám đốc dùng để đánh giá các ứng viên là những nhân viên chào hàng hay các nhân viên khác để bổ nhệm vào chức vụ giám đốc bán hàng khu vực. Phần thứ ba thảo luận sự đầu tư mà công ty phải tiến hành để phát triển những giám đốc bán hàng khu vực của mình. Sự phát triển này có thể gồm việc năng cao năng lực hiện thời của họ cũng như chuẩn bị cho họ thăng tiến lên cấp bậc cao hơn trong công ty. Phần cuối liên quan đến những sự phức tạp về đạo đức mà một giám đốc bán hàng khu vực phải học cách nhận biết và giải quyết.
Đọc đầy đủ tài liệu: Người giám đốc bán hàng chuyên nghiệp.
marketing, tiếp thị, bán hàng, kinh doanh, kế hoạch marketing, kế hoạch bán hàng, kế hoạch tiếp thị, kế hoạch kinh doanh, kinh nghiệm bán hàng, kinh nghiệm marketing, kinh nghiệm tiếp thị, bí quyết kinh doanh, bí quyết bán hàng, bí quyết tiếp thị, bí quyết marketing, chiến lược kinh doanh, chiến lược bán hàng, chiến lược marketing, chiến lược tiếp thị, định hướng marketing, định hướng bán hàng, định hướng tiếp thị, định hướng kinh doanh, mục tiêu kinh doanh, mục tiêu marketing, mục tiêu bán hàng, mục tiêu tiếp thị.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét